วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ปู ไปรยา กับ ฟูลมาราธอน (42.195 กม)

สวยงามจริงๆ 


สำหรับคนที่ลุกมาออกกำลัง กายหรือลุกขึ้นมาทำอะไรบางอย่างที่นอกเหนือจากความเคยชิน แสนสบาย หัวใจไม่ธรรมดาแน่ๆ


และที่แน่ๆ ปู ไปรยา สวนดอกไม้คนนี้ พี่ปลื้มปริ่มมาแสนนาน กับความมีวินัย หัวใจเด็ดเดี่ยวในการนำพารูปร่างแข็งแรงสวยงามนี้ให้ปรากฎแก่สายตาชาวโลก มันสวยงามไปทุกมุมมอง ทุกองศา ถ้ารูปร่างแบบนี้ ใครๆ ก็มี ได้ แค่นึกก็เป็นได้ พี่ก็คงสวยงามแบบนี้ไปนานแล้ว เพราะพี่คิดทุกวัน 555x และพี่คงเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกปลื้มปริ่มอะไรไปกับ ผู้หญิงคนนี้ ที่ชื่อ ปู ไปรยา


แต่เพราะข้อเท็จจริงของชีวิต คือ ทุกความสำเร็จ ต้องแลกมาด้วยการทุ่มเทอย่างหนักในทุกๆ วันอย่างต่อเนื่อง และต้นทุนในการทุ่มเท คือ หัวใจ หัวใจที่เอาจริงเป็นต้นทุนที่แพงที่สุด ถ้าใครว่าไม่จริง ลองนึกภาพตามนะ เอาเงิน 1 ล้านบาท หรือจะสักกี่ล้านบาท ไปให้ใครสักคนแล้วบอกว่าขอรูปร่าง ความแข็งแรง ความสวยงาม และความภูมิใจ แบบ ปู ไปรยา คนนี้ ไม่มีใครทำให้ได้นะ พี่เชื่อตามข้อเท็จจริงนี้


พี่เขียนมาเพื่อขอบคุณโลกที่ส่ง ปู ไปรยา ให้พี่ได้ชื่นชม พี่ขอบคุณ ปู ไปรยา ที่เป็นอีกหนึ่งต้นแบบที่มั่นคงให้พี่ และใครอีกหลายคนบนโลกใบนี้ ได้ขับเคลื่อนตัวเองไปสู่การมีร่างกายที่แข็งแรงสวยงาม พร้อมไปกับหัวใจที่เติบโตในทุกวัน


และขอบคุณที่ ปู เล่าให้ฟังว่า วิ่งฟูลมาราธอน 42 กม. มันทรหดจริง เวลาซ้อมตี 4 ค่ะ และถ่ายละครอีก 2 เรื่อง ไม่ได้หยุดเลยค่ะ  (พี่ขอบคุณที่ปู ทำให้เชื่อว่า คำว่าไม่มีเวลา ไม่มีจริงบนโลกใบนี้  สิ่งที่มีจริง คือ หัวใจที่เอาจริงต่างหาก) ยอมรับเลยว่าถึงเส้นชัยความรู้สึกมันระเบิดออกมาเลยค่ะ ฉันทำได้ฉันเป็นผู้หญิงด้วย ขายังเจ็บค่ะ เหมือนมีดแทงเท้าขวาตลอดเลยค่ะ พอถึง 22 กม. ถามตัวเองว่า จะวิ่งต่อหรือหยุดดี ถ้าหยุดก็ไม่สำเร็จ เราพูดไปแล้ว ต้องทำให้สำเร็จ ก็เลยลากขาไป เป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่งที่ทำได้ภายใน 6 ช.ม. มันอยู่ที่ใจ"

ขอบคุณจริงๆ 
แล้วพี่จะไปให้ถึงระยะ 42.195 กม. เช่นเดียวกัน

พี่อุ่น
อุ่นไอ  ไทยแลนด์

เครดิตภาพ
news.hunsa.com
Women.truelife.com
Picpost.postjung.com
entertain.tnews.co.th
siamdara.com
news.goosiam.com
doodtv.com
siamdara.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น